Menu Close

KHÓ KHÔNG PHẢI KHÔNG THỂ

(Hay chút tản mạn nhân một đêm khó ngủ)

Là một thương hiệu tai nghe đi sau, Itsfit chúng tôi nhận được cả thách thức lẫn cơ hội. Cơ hội vì chúng tôi được học hỏi, chứng kiến từ câu chuyện kinh doanh của những người khác để cải thiện những gì mình đang có. Thách thức vì những gì chúng tôi đang có khó có thể vượt qua được những cái bóng của đàn anh đi đầu.

Khó không có nghĩa là không thể.

Giống như có người ngấm nhạc metal của ban nhạc Đức Rammstein hơn Metallica, hay cùng là truyện ngắn nhưng anh bạn tôi tìm được sự đồng điệu ở sách của Raymond Carver hơn cả đọc tác gia vĩ đại của nhân loại Franz Kafka, chuyện mỗi người quanh ta có cảm xúc của riêng mình là việc ai trên đời cũng phải làm quen. Itsfit tin có nhiều người sẽ tìm đến Itsfit đơn giản vì tin nguyên tắc làm việc và nỗ lực của chúng tôi hoặc hứng thú với những điều chúng tôi chia sẻ, thay vì tiếng tăm hoặc ý kiến số đông.

Một trong những khó khăn trong việc thành lập một thương hiệu là sự thường trực một hi vọng đạt được thành tựu cao xa hơn khả năng hiện tại. Đây vừa lànguồn thúc đẩy sự sáng tạo, vừa là một cái bẫy. Chúng tôi khao khát được công nhận bởi càng nhiều người có gu thưởng thức khác nhau càng tốt, tuy nhiên điều đó là không thể, bởi con số những sự khác biệt đó quá lớn, còn tiềm lực lại có hạn. Chúng tôi chỉ có thể đi từ từ.

Rõ điều đó, thay vì ào ào ra mắt sản phẩm và tìm kiếm danh tiếng, Itsfit chăm chút từng sản phẩm, để người nào vô tình tìm được sự đồng điệu, sẽ ở lại lâu dài.

Đó là lí do 2 năm nay Itsfit ở ẩn và đến bây giờ mới hoàn thiện và ra mắt sản phẩm chính thức đầu tiên, dù đã được yêu mến bởi nhiều người đặt tai nghe trước đó. Và chúng tôi, như bao thương hiệu trẻ ngoài kia, vẫn đang cố gắng hoàn thiện từng ngày.

Ngày mai chúng tôi sẽ đăng event offline giới thiệu sản phẩm đầu tiên. Việc rất đơn giản, chỉ cần ghi thông tin ngắn gọn, chúng tôi mời bạn đến buổi trà nước cho người yêu tai nghe quan tâm tới R3 và giải đáp tất cả thắc mắc vào cuối tuần này, tất nhiên trà nước miễn phí (có cả café). Dù bạn chưa biết nhiều cũng có thể đến để lắng nghe và trải nghiệm sản phẩm.

Liệu Itsfit sẽ tìm thêm được những người bạn mới trên hành trình của mình?

Giờ thì bạn đã biết sao tôi khó ngủ rồi đấy 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *