Menu Close

“ÂM HÌNH ĐẦY ĐẶN, VỪA VẶN, THÚ VỊ HƠN HẲN SO VỚI MỌI TAI IN-EAR MÌNH TỪNG DÙNG!”

Đây là nhận xét ngắn gọn của một khách hàng đã đặt hàng và sử dụng đôi tai nghe R-3 custom trong hình của ITSFIT, với thiết kế exclusive nhân dịp Hội nghị thượng đỉnh Mỹ – Triều tại Hà Nội cách đây không lâu và chỉ bán giới hạn 2 đôi. Điều đặc biệt là vị khách hàng này chỉ blindbuy sản phẩm, hoàn toàn vì yêu thích và ủng hộ ITSFIT. Chúng tôi xin cảm ơn anh vì đã đặt trọn niềm tin vào ITSFIT và vui mừng thấy thương hiệu của mình mỗi ngày mới lại được yêu thương thêm một chút.
Về sản phẩm R-3, đây là dòng Reference In-ear (tai nghe tham chiếu) cao cấp mới nhất của ITSFIT. Sau một thời gian dài thai nghén, chúng tôi tự tin rằng đã đến lúc cho ra đời đứa con tinh thần này, với khả năng tái tạo âm thanh và âm trường chân thực, chi tiết, “phẳng” nhất có thể. Có lẽ bạn sẽ thắc mắc âm thanh “phẳng” có gì đặc biệt? Thực chất đây là một thuật ngữ trong phòng thu, khi tín hiệu âm thanh càng “phẳng”, âm thành càng sạch. Trong khi những tai nghe trung cấp cho âm bass mạnh, âm cao leng keng rất êm tai, một đôi tai nghe tham chiếu cao cấp không tập trung vào việc nghe hay, mà là nghe “trung thực”. Với R-3, bạn sẽ nghe được âm thanh giống như đứng trực tiếp trước studio hoặc một buổi diễn live, không thiếu, không thừa.
Chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin chi tiết hơn về R-3 tại buổi Offline ra mắt và giới thiệu sản phẩm. Đừng quên follow fanpage để nhanh chóng cập nhật địa điểm và thời gian cụ thể nhé. Hi vọng R-3 được đồng hành cùng bạn, sớm thôi!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *